Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

6 loại học bổng MBA của ĐH Quốc gia Singapore

Vào ngày 9/9 và 11/9/2015 Giám đốc NUS MBA sẽ chia sẻ thông tin với các ứng viên tại Hà Nội và TP.HCM về 6 loại học bổng hấp dẫn của chương trình MBA 2016 do nhiều tổ chức quốc tế và các công ty đa quốc gia trao tặng.
Cụ thể:
Hà Nội: 19h thứ Tư 9/9/2015 tại Sofitel Legend Metropole Hotel - 15 Ngô Quyền
TPHCM: 19h thứ Sáu ngày 11/9/2015 tại Sheraton Hotel - 80 Đông Du.
Đăng ký online tham dự chương trình tại:
http://docs.google.com/a/vietnamhopdiem.edu.vn/forms/d/1j_CgP2BWX4PDluemHBT68sia8PokZf6UgwjoD-PeoDI/viewform
ss
Chương trình NUS MBA bao gồm 5 chuyên ngành: Tài chính, Tiếp thị, Nhân sự, Địa ốc và Quản trị Y tế. Đối tượng tuyển sinh là người đã tốt nghiệp cử nhân thuộc tất cả các ngành nghề, có hai năm kinh nghiệm làm việc trở lên. Sự kiện chào đón sự tham gia của các bạn trẻ là nhân viên, chuyên viên các công ty trong và ngoài nước, các doanh nhân, bác sĩ, kỹ sư, viên chức.
Mới đây Tạp chí Forbes đã xếp NUS MBA là chương trình MBA xếp thứ 2 hàng đầu thế giới. Trước đó, trong nhiều năm liền, NUS MBA được Báo Financial Times xếp hạng chương trình MBA hàng đầu châu Á và nằm trong top 25 các chương trình MBA dẫn đầu thế giới.
ss
Nhà trường có 6 loại học bổng, do nhiều tổ chức quốc tế và các công ty đa quốc gia như Ngân hàng Phát triển châu Á và Chính phủ Nhật, NUS - APEC, Ian Ferguson, the Lien Foundation trao tặng. Cho đến nay, có khoảng 50 sinh viên Việt Nam theo học MBA NUS và ra trường làm việc thành công ở Việt Nam và nhiều nước.
ss
Trường là thành viên của hiệp hội các trường đào tạo kinh doanh hàng đầu của Mỹ (AACSB). NUS Business School có chương trình liên kết đào tạo với Đại học Stanford và UCLA (Mỹ) cùng nhiều đại học nổi tiếng khác của Pháp, Nhật... Trong thời gian học với các giáo sư nhiều nước tại Singapore, sinh viên MBA NUS còn được gởi đi học và thực tập tại nhiều nước Âu Mỹ và các nước tiên tiến.
ss
Xem thông tin chi tiết Hoc bổng tại: http://mba.nus.edu/admissions-fees/122-financing-scholarships
Ghi danh tham dự, liên hệ Việt Nam Hợp Điểm:
Đại diện Ban Tuyển Sinh NUS:
https://www.facebook.com/HOPDIEM.DaidienBanTuyenSinhNUS
Địa chỉ: 192 Lý Thái Tổ, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3833 7747 (Ms. Diễm Hồng).
Email: thamdunusmaster@gmail.com
Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn/nus
Thu Hằng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons