Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tỷ phú thường đọc gì mỗi buổi sáng?

Phần lớn người thành đạt và tỷ phú thế giới đều nắm bắt tin tức rất nhanh nhạy và có bao giờ bạn tự hỏi họ thường đọc gì vào buổi sáng.


Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?
Tỷ phú đầu tư Warren Buffett có thói quen theo dõi tin tức trên các trang báo tài chính nổi tiếng như như Wall Street Journal, Financial Times, New York Times, USA Today, Omaha World-Herald và American Banker vào buổi sáng.
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-2
Giống như các tỷ phú thế giới nổi tiếng khác, Bill Gates cũng thường đọc các trang như Wall Street Journal, New York Times, và EconomistRead vào mỗi buổi sáng.
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-3
Jonah Peretti, CEO và cũng là nhà sáng lập của BuzzFeed, thường theo dõi tin tức kinh doanh và thể thao trên các trang báo New York Times, New Yorker và Economist vào mỗi buổi sáng. Cũng giống như những người thành đạt trẻ tuổi khác, anh thường thu thập tin tức từ cả mạng xã hội Twitter hoặc Facebook.
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-4
Howard Schultz, CEO của nhãn hiệu đồ uống Starbucks nổi tiếng, là độc giả trung thành của các trang báo mạnh về kinh tế như Seattle Times, Wall Street Journal và New York Times.
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-5
Jeffrey Immelt, CEO của tập đoàn điện tử General Electric, cũng thường lướt tin tức trên các trang như Financial Times, FTIndex, New York Times, USA Today và New York Post vào mỗi buổi sáng.
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-6
Kat Cole, nữ chủ tịch của FOCUS Brands với những thương hiệu như Auntie Anne's, Carvel và Cinnabon, thường lướt mạng xã hội, blog, đọc email hay tin nhắn vào buổi sáng.
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-7
Charlie Munger, Phó chủ tịch của Berkshire Hathaway, thường xuyên theo dõi trang tin kinh tế Economist
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-8
Gary Vaynerchuk - nhà đồng sáng lập và CEO của tập đoàn VaynerMedia, thường đọc các bản tin trên các trang kinh tế hàng đầu thế giới như ESPN, Business Insider hay trang tổng hợp tin tức Nuzzel
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-9
David Cush, CEO của hãng Virgin America, thường ngủ dậy vào lúc 4h15 sáng và đọc những tờ báo yêu thích gồm New York Times, Wall Street Journal, USA Today, San Francisco Chronicle và Financial Times
Ty phu thuong doc gi moi buoi sang?-Hinh-10
Steve Reinemund, cựu CEO của PepsiCo, thường ngủ dậy lúc 5h30 sáng và đọc các tờ New York Times, Wall Street Journal và Financial Times, cũng như tờ Dallas Morning News.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons