Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Bài học từ người khổ sở để kiếm tiền đến HLV phòng gym nổi tiếng thế giới

 Từ người chỉ phụ trách huấn luyện trong phòng để đồ rộng gần 50m2 và lăn lộn để trả hóa đơn đến hạn, DeFranco chia sẻ điều giúp anh trở thành “nhãn hiệu” mang tính toàn cầu chính là học hỏi “mạng xã hội và online marketing”.


Bài học từ người khổ sở để kiếm tiền đến HLV phòng gym nổi tiếng thế giới
Joe DeFrance – Nhà sáng lập và chủ sở hữu phòng gym DeFranco tại Austin, Texas - Ảnh: DeFranco’s Gym/Facebook
Trong gần hai thập kỷ qua, những vận động viên giỏi nhất thế giới đều tìm đến DeFranco để sẵn sàng chuẩn bị thống lĩnh môn thể thao mà họ tham dự, nhằm tăng cường sức khỏe, tốc độ, sức chịu đựng, linh hoạt. Những kỹ thuật tập luyện của DeFranco đã xuất hiện thường xuyên trên truyền hình (ESPN, Spike TV, NFL Network, WWE Network), báo chí (Men’s Health Magazine, Men’s Fitness Magazine) và trong cuốn sách bán chạy nhất của NY Times: “The 4-hour Body”.
Khách hàng của anh trải rộng mọi đối tượng, từ các tuyển thủ của 32 đội bóng bầu dục chơi giải NFL (Giải Bóng bầu dục Quốc gia), giải bóng chày Major League, các siêu sao WWE, võ sĩ của giải UFC, vận động viên Olympic cũng như các trường trung học và đội All-American (nơi tập hợp tuyển thủ xuất sắc ở mọi lĩnh vực từ các trường trung học và đại học).
Không chỉ là người tiên phong trong ngành, anh còn là người tạo ra cuộc cách mạng hóa lĩnh vực phòng tập cỡ nhỏ như ở garage hay nhà kho, bởi trước khi khởi nghiệp, chính anh đã biến phòng thay đồ rộng gần 50m2 trở thành “thánh địa luyện tập” cho vận động viên. DeFranco từng được tạp chíMen’s Health Magazine bình chọn là “Một trong 10 phòng gym tốt nhất nước Mỹ”, đồng thời là một trong 5 phòng gym sáng tạo nhất nước Mỹ doGreatist.com bầu.
Mới đây, anh đã chia sẻ về đế chế mà anh từ tay trắng gây dựng và đạt được thành công như ngày hôm nay.
1.     Chú trọng online marketing và sức mạnh của mạng xã hội
Theo anh, một trong những cách thức nhanh nhất và cũng hiệu quả nhất để đưa cái tên của mình ra thị trường mang tính cạnh tranh chính là thông qua quyền lực của mạng xã hội. Rất nhiều người sử dụng phương thức này, nhưng không phải ai cũng thực sự thuần thục và khám phá hết tiềm năng của nó.
Từ người chỉ phụ trách huấn luyện trong phòng để đồ rộng gần 50m2 và lăn lộn để trả hóa đơn đến hạn, DeFranco chia sẻ điều giúp anh trở thành “nhãn hiệu” mang tính toàn cầu chính là học hỏi “mạng xã hội và online marketing”.
2.     Đừng chỉ chạy theo mà hãy sống vì đam mê của bản thân
Việc theo đuổi đam mê là điều nên làm nhưng vẫn chưa đủ nếu muốn thành công, bởi chạy theo và sống cùng đam mê là hai điều hoàn toàn khác nhau, khi một thứ sẽ chỉ giúp bạn đi theo đúng hướng, còn thứ khác lại trở thành lẽ sống và mục đích trong đời của bạn.
DeFranco tiết lộ: “Tôi chưa từng bị ép buộc làm việc, phần lớn đó là bởi tôi không chỉ theo đuổi đam mê, mà bản thân đã tự hứa từ ngày đầu rằng tôi sẽ sống vì đam mê”. Chính quyết định đó đã giúp DeFranco sở hữu lợi thế cạnh tranh đáng kinh ngạc mà không đồng tiền nào có thể mua được.
3.     Hãy là chính mình
Một trong những tính cách cần có nhất chính là tính chân thực, nghĩa là tạo dựng nên đặc trưng cho thương hiệu mang tính nhân văn, sao cho mọi người đều muốn tham gia và tìm hiểu.
Khách hàng chấp nhận bỏ tiền ra mua thứ họ tin tưởng, vậy nên DeFranco đã khám phá ra sức mạnh của điều này khi anh chia sẻ về những khó khăn cá nhân, từ đó truyền cảm hứng cho vô số người cũng trải qua điều tương tự.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons