Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

10 công việc đàn ông không thể làm tốt hơn phụ nữ

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu
1. Thư ký: Phụ nữ chiếm ưu thế trong công việc này vì họ có khả năng lắng nghe và gõ cùng một lúc hiệu quả. Họ cũng biết sắp xếp các tập tin, tài liệu, hoặc chương trình nghị sự một cách tốt nhất có thể. Không thể phủ nhận đây là một trong những công việc cho phụ nữ khi mà có hơn 90% thư ký là phụ nữ.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-2
2. Giáo viên mầm non: Khả năng dạy dỗ và chăm sóc trẻ em của phụ nữ tốt hơn nhiều so với nam giới là điều không phải bàn cãi và khả năng này được khắc sâu trong DNA của họ. Một người phụ nữ thường kiên nhẫn hơn đàn ông trong việc uốn nắn suy nghĩ và phát triển các kỹ năng cơ bản của một đứa trẻ. Hơn nữa, con số gần 98% giáo viên là nữ cũng nói lên rằng phụ nữ làm công việc này tốt hơn hẳn nam giới.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-3
3. Y tá và điều dưỡng viên chuyên nghiệp: Có nhiều y tá nam tuyệt vời nhưng phụ nữ vẫn áp đảo trong nghề này. Phụ nữ sẽ làm tốt công việc của một y tá hay điều dưỡng viên hơn nam giới bởi vì bản năng làm mẹ của họ không chỉ giới hạn ở con cái mình mà còn là bản năng chăm sóc người khác một cách tự nhiên.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-4
4. Bác sĩ phụ khoa và sản khoa: Không ai có thể phủ nhận công việc bác sĩ phụ khoa hoặc sản khoa là công việc phù hợp nhất với phụ nữ. Bởi vì nữ bác sĩ phụ khoa/sản khoa cũng là phụ nữ và họ là người hiểu rõ nhất những vấn đề liên quan đến phụ khoa, mang thai, sinh đẻ…

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-5
5. Tư vấn viên/nhân viên chăm sóc khách hàng: Hầu hết các nhân viên tư vấn và nhân viên chăm sóc khách hàng đều là phụ nữ bởi họ thường có cách ứng xử khéo léo hơn nam giới. Hơn nữa, vẻ đẹp của nữ tư vấn viên sẽ cung cấp cho khách hàng ấn tượng tốt hơn về công ty đó.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-6
6. Chuyên gia trang điểm/dinh dưỡng: Phụ nữ có lợi thế hơn trong việc hướng dẫn trang điểm và chế độ dinh dưỡng bởi đó là công việc mà họ thích và thường dành nhiều thời gian hơn nam giới. Gần 80% các chuyên gia trang điểm và 83% chuyên gia dinh dưỡng là phụ nữ. Vì vậy, đàn ông có thể so sánh với phụ nữ trong các lĩnh vực này.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-7
7. Huấn luyện viên yoga: Hầu hết các huấn luyện viên yoga và những người tham gia tập yoga là phụ nữ, trong khi hầu hết đàn ông thích ngồi và xem. Phụ nữ tập yoga dễ hơn nam giới vì họ linh hoạt hơn.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-8
8. Bồi bàn/nhân viên đứng quầy: Những nhân viên có khả năng giữ chân khách hàng lui tới nhà hàng nhiều lần, tùy thuộc vào cách họ đối xử với khách, ngay cả khi thức ăn chưa hẳn đã ngon. Các nữ tiếp viên thường làm việc này tốt hơn nhiều so với nam giới bởi họ có cách nói chuyện khéo léo.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-9
9. Quản lý và giám sát: Khi một người phụ nữ quan tâm cả đến việc cải thiện các mối quan hệ và chế độ của cấp dưới, cô ấy sẽ tạo thêm động lực để nhân viên làm việc tốt hơn. Phụ nữ biết rất rõ điều này và họ thường tận dụng tốt hơn nam giới.

10 cong viec dan ong khong the lam tot hon phu nu-Hinh-10
10. Tiếp thị và quảng cáo: Để tiếp thị thành công, cả đàn ông và phụ nữ đều cần có khả năng xác định nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Tuy nhiên, phụ nữ thường có khả năng xác định nhu cầu này giỏi hơn nam giới nhờ khả năng nắm bắt tâm lý thị trường tốt hơn. Hơn nữa, với sự quyến rũ tự nhiên của mình, phụ nữ có khả năng tiếp thị và quảng cáo cho một sản phẩm dễ dàng hơn so với cánh mày râu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons