Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Lingo.vn: Vốn dài, sức dai vẫn không ngừng đổi mới

Theo đại diện Lingo.vn, sự cải tiến và nâng cao hơn về hình ảnh, chất lượng, hệ thống cũng như dịch vụ nhằm mang tới nhiều lợi ích hơn cho khách hàng mới có thể giúp DN thương mại điện tử thành công.
Những năm gần đây sự phát triển của thương mại điện tử (TMĐT) đã thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ năm 2011 trở lại đây, có hàng chục doanh nghiệp được thành lập, có thương hiệu thành công vượt trội, tuy nhiên có thương hiệu chỉ tồn tại được một thời gian ngắn. Thị trường Việt Nam vừa chứng kiến sự ra đi của một trong những trang cung cấp sản phẩm mẹ và bé, với lời nhắn nhủ về việc TMĐT cần rất nhiều ngân sách để đầu tư. Liệu rằng đây có đúng là thực trạng của nền công nghiệp này?
Lingo.vn - một trong những doanh nghiệp có thâm niên trong ngàng TMĐT gần đây đã bất ngờ ghi dấu ấn với sự lột xác từ hình ảnh cho tới phương thức hoạt động. Có mặt trên thị trường từ năm 2010, Lingo.vn có thể được coi là “bô lão” trong ngành, nhưng từ tháng 8 trở lại đây cái tên này mới trở nên có sức hút với thị trường.
Đại diện truyền thông của Lingo.vn cho hay: “Thật ra với những hoạt động gần đây, chúng tôi không cho rằng đó là một sự đổi mới hoàn toàn, mà đó là sự cải tiến và nâng cao hơn về hình ảnh, chất lượng, hệ thống cũng như dịch vụ để có thể mang tới nhiều lợi ích hơn cho khách hàng”
Khi được hỏi về những khó khăn và nhận định rằng TMĐT cần rất nhiều vốn đổ vào để có thể chiếm lĩnh được thị phần, đại diện Lingo.vn cho rằng “Vốn dài, sức dai vẫn cần phải cải tiến và nâng cao. Khi kinh doanh, ai cũng có tham vọng mở rộng thị phần và tăng doanh số, nhưng nếu như bạn cứ chỉ đứng mãi một chỗ, hài lòng với những gì đã có rồi, thì bạn sẽ là người tụt lại phía đằng sau so với sự phát triển của thị trường. Đó chính là lý do cho những sự thay đổi gần đây của chúng tôi”
vietnamnet
Lingo.vn và giao diện mới, tính năng mới
Đi sâu hơn nữa về sự thay đổi lần này, Lingo.vn đã tung ra một bản beta (trải nghiệm) với giao diện mới nhiều tính năng hơn, khách hàng có thể thao tác dễ dàng hơn, tìm kiếm sản phẩm thuận tiện với danh sách sản phẩm được phân bổ hợp lý. Không chỉ thay đổi giao diện nhằm mang lại những tiện ích khi thao tác, Lingo.vn cũng cải thiện serve để tăng tốc độ truy cập, cải thiện băng thông.

Cung cấp thêm những dự đinh cho tương lai, Lingo.vn cho hay doanh nghiệp sẽ phát triển một mô hình kinh doanh mới, nhưng đó sẽ để dành bật mí cho năm sau. Trước mắt Lingo.vn sẽ tiếp tục mở rộng thị trường với những chương trình bán hàng hấp dẫn, cùng việc nâng cao hệ thống và dịch vụ. Điển hình là việc đầu tư vào đội ngũ giao nhận, vận chuyển. Với tiêu chí “siêu tốc” trong việc giao hàng, Lingo.vn muốn đáp ứng nhu cầu “mua ngay, dùng ngay” của phần lớn khách hàng. Và trên hết, mục tiêu quan trọng nhất của là dành lòng tin của khách hàng bằng việc mang tới những giá trị và cảm nhận chân thật nhất cho TMĐT Việt Nam.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons