Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Võ Phi Nhật Huy: Trở thành triệu phú từ việc … kinh doanh phòng trọ

Chỉ 5 năm khởi nghiệp bằng việc kinh doanh bất động sản, chàng sinh viên tay trắng Võ Phi Nhật Huy (SN 1987) từ miền Trung vào TPHCM học tập và lập nghiệp đã tích luỹ được khối tài sản triệu đô bằng sự nỗ lực không ngừng của mình.

Xuất thân là sinh viên tay trắng ngoại tỉnh
Từ miền trung vào TPHCM trọ học từ năm 2006, chàng trai sinh năm 87 có xuất phát điểm như bao sinh viên ngoại tỉnh khác. Với số tiền trợ cấp ít ỏi được bố mẹ gửi vào, Huy phải chật vật bươn chải với nhiều công việc làm thêm khắp nơi.


Huy tâm sự: “Ngày đó, mình vào TPHCM với hai bàn tay trắng. Mình đi học bằng chiếc xe đạp mượn của cậu bạn cùng phòng và trong lòng luôn nuôi giấc mộng vượt khó, làm giàu. Bản thân mình đã đi làm thêm nhiều công việc tay chân mất nhiều thời gian mà thu nhập ít ỏi. Trong lúc bế tắc như thế mình đã tìm hướng đi riêng bằng cách đọc rất nhiều sách báo, tham gia nhiều chương trình huấn luyện về kinh doanh, làm giàu và khởi nghiệp. Từ đó, mình tìm ra con đường tạo ra nhiều triệu phú và tỷ phú nhanh nhất trên thế giới - đó chính là kinh doanh bất động sản”.
Xây dựng tập đoàn bất động sản từ việc … kinh doanh phòng trọ
Tìm ra con đường làm giàu từ một ngành kinh doanh lớn nhưng việc kinh doanh của Huy chỉ bắt đầu bằng việc kinh doanh phòng trọ cho thuê. Với số vốn ít ỏi tích cóp từ những năm tháng làm thêm vất vả thời sinh viên, Huy thuê một căn nhà nhiều phòng, cải tạo gia tăng tiện nghi rồi cho thuê lại. Sau nhiều thất bại vì thiếu kiến thức, Huy vẫn không nản chí.
Anh đọc sách và tham gia các chương trình đào tạo về kinh doanh bất động sản. Sau khi có kiến thức, anh đã thực hiện thành công thương vụ đầu tay và từ đó anh nhân rộng mô hình kinh doanh của mình ra. Từ thuê nhà để cho thuê lại, Huy đã tích luỹ vốn để mua đất xây nhà cho thuê.
Sau 5 năm, nỗ lực và vượt qua nhiều thất bại cay đắng, tập đoàn Bất động sản Big Group của Huy đã quản lý một hệ thống hàng ngàn bất động sản bao gồm phòng trọ, nhà ở, khách sạn, văn phòng cho thuê... trên khắp ba miền đất nước.
Trở thành thủ khoa đại học và sở hữu tài sản triệu đô ở tuổi 28
Không chỉ nỗ lực làm giàu, Huy còn nỗ lực chứng minh khả năng học tập của mình. Từ một học sinh ham chơi rớt đại học, anh trở thành sinh viên tốt nghiệp thủ khoa đầu ra ĐH Kiến Trúc HCM. Anh đã chứng minh rằng sinh viên có thể vừa học giỏi vừa làm giàu thành công khi chỉ sau 3 năm ra trường, anh đã tích luỹ được khối tài sản một triệu đô la đầu tay bằng nhiều bất động sản ở TPHCM và các tỉnh thành khác cho mình.


Con đường trở thành người chia sẻ kiến thức thành công
Sau nhiều năm vất vả khởi nghiệp và đạt được sự giàu có nhưng với Huy niềm vui sở hữu tài sản rất nhanh chóng trôi qua và không trọn vẹn. Đến một ngày anh được các trường đại học và các tổ chức đào tạo mời đi chia sẻ những bí kíp học giỏi trở thành thủ khoa, bí kíp kinh doanh làm giàu tư BĐS. Qua những lần đứng trên những sân khấu hàng trăm người giúp họ trở nên thành công bằng những kiến thức và kinh nghiệm của mình, Huy đã khám phá ra niềm đam mê tiếp theo của bản thân.
Anh tâm sự: “Trước đây khi còn nghèo khó, tôi thường nghĩ rằng khi nào thoát nghèo, sở hữu ô tô, nhà cửa thì tôi sẽ hạnh phúc. Nhưng đến khi đạt được rồi tôi nhận ra niềm hạnh phúc đó rất ngắn ngủi. Một lần nọ tôi nhận được những lời cám ơn, những tin nhắn từ những người được tôi chia sẻ bí kíp học giỏi, làm giàu. Họ bảo với tôi rằng những kiến thức đó đã thay đổi cuộc đời của họ. Những lời cám ơn đó làm tôi hạnh phúc vô cùng. Niềm hạnh phúc đó cứ lan toả mãi khiến tôi nhận ra rằng chia sẻ kiến thức, giúp đỡ người khác thành công chính là sứ mệnh cuộc đời tôi”.

Cuốn sách đầu tay và chương trình đào tạo bất động sản của anh luôn được hàng trăm người yêu thích và tham gia.
Cuốn sách đầu tay và chương trình đào tạo bất động sản của anh luôn được hàng trăm người yêu thích và tham gia.

Bình thản trước những thông tin trái chiều
Mặt trái việc nổi tiếng khi thành công ở độ tuổi rất trẻ khiến Võ Phi Nhật Huy gặp sự nghi ngờ và ganh tỵ của một số người khi đứng ra tổ chức các chương trình đào tạo. Mặc dù theo đuổi việc kinh doanh bất động sản và chia sẻ kiến thức kinh doanh giúp mọi người thành công như anh đã làm được. Huy không tránh khỏi những luồng thông tin trái chiều về mình như những doanh nhân trẻ nổi tiếng khác trên mạng là chém gió, đa cấp, lừa đảo…
Đứng trước những thông tin trái chiều như vậy, Huy bình thản chia sẻ : “Mình quan điểm sự thật là sức mạnh. Mình chỉ nói sự thật những gì mình làm được và cũng mình cũng không liên quan đến ngành kinh doanh đa cấp. Các chương trình mình làm với mục đích chia sẻ kiến thức bất động sản cho cộng đồng đem lại nhiều giá trị thực sự cho mọi người. Đó chính là sự thật, và sự thật là minh chứng tốt nhất”.
Những chương trình chia sẻ của Huy vẫn thu hút hàng trăm người đến tham dự. Sau chương trình lại có thêm nhiều thay đổi cuộc đời mình bằng việc kinh doanh và đầu tư BĐS. Một số báo và đài truyền hình uy tín đưa tin về Huy như một tấm gương thành công cho giới trẻ.
Huy tâm sự “Có một nghịch lý cuộc sống rằng: Khi bạn cố gắng làm một điều tốt đẹp thì vẫn sẽ có những người không hiểu và nói xấu bạn. Nhưng dù sao đi nữa hãy cứ tiếp tục làm việc tốt”.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons