Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Cho đi để thành công, bí quyết của CEO Nahi Việt Nam

“Nếu ai cũng đợi đến lúc mình có dư mới làm thì biết đến bao giờ, sống là sẻ chia, có bao nhiêu làm bấy nhiêu. Tôi tâm niệm rằng hãy cứ cho đi”, doanh nhân trẻ Nguyễn Nam Huy - TGĐ công ty NAHI Việt Nam chia sẻ.
Đây cũng là định hướng kinh doanh của công ty Nahi Việt Nam kể từ khi thành lập cho đến nay.
Kết nối cho và nhận
NAHI là một công ty CNTT chuyên phát triển, khai thác, cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến và thiết thực cho doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng. NAHI tiếp cận thị trường từ những giá trị thật trên không gian ảo thông qua các ứng dụng kết nối trên môi trường internet. Theo đó, giảm tối đa chi phí nhân công, mặt bằng…
ss

Hiện nay, NAHI có 3 sản phẩm chủ lực: NAHI 247, NAHI Kids và Bitrix24. Trong đó, NAHI 247 là một ứng dụng trò trơi (games) có thể tải trên Google Play, App Store xuống chơi trên máy tính bảng, điện thoại thông minh (smartphone). Trò chơi này bao gồm những nội dung: lịch sử, văn hóa, logic, Anh văn, Toán học, khám phá… Người chơi có thể thu nạp được nhiều kiến thức khoa học xã hội và tự nhiên, theo hình thức tích điểm để đổi lấy quà tặng là điện thoại, xe máy, laptop, ipad, iphone…
Trong những nội dung số này NAHI liên kết với các nhà sản xuất để tạo ra một liên kết quảng bá hình ảnh sản phẩm của họ. Chẳng hạn, người chơi có thể tìm hiểu cách hiến máu thì được thực hiện dưới hình thức nào, sau đó trò chơi sẽ chỉ đường đến chỗ hiến tặng. Hoặc muốn nhận biết một hộp sữa có sự quản lý của cơ quan nhà nước, chất lượng dinh dưỡng, hạn sử dụng… những trò chơi trên NAHI 247 sẽ tư vấn những thông tin hữu ích. Người chơi vừa được quà của nhãn hàng tài trợ, vừa được tích lũy gạo để làm từ thiện. Như vậy, thông qua những trò chơi thú vị này, NAHI 247 đã tạo ra một môi trường quảng bá sản phẩm rộng khắp.
Những ứng dụng kết nối như NAHI 247 đã tạo ra một kênh truyền thông kết nối online giữa sản xuất - thương mại - cộng đồng để tạo ra hiệu quả kinh doanh cho đôi bên, cùng chung tay đóng góp cho cộng đồng.
Mong muốn trẻ em nhận được những điều tốt đẹp nhất
Bên cạnh việc kết nối doanh nghiệp, người dùng, Nahi còn là đầu mối cho các chương trình thiện nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo vùng nông thôn, miền núi.
Khi được hỏi, vì sao lại chọn trẻ em là đối tượng để thực hiện các chương trình thiện nguyện, anh Huy chia sẻ: Trẻ em là được ví như những mầm non, nếu những mầm non ấy được chăm sóc và nuôi dưỡng đúng cách thì sẽ phát triển thành cây vững chải. Trẻ nhỏ bất hạnh, điều kiện gia đình không đảm bảo thì tương lai hoàn toàn không có. Điều này rất nguy hiểm cho tương lai của đất nước.
Một số hoạt động thiện nguyện của NAHI trong thời gian qua có thể kể đến như hỗ trợ 100 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật tại làng Hòa Bình Tây Ninh, 100 triệu đồng cho học sinh nghèo trường tiểu học Bình Thuận tỉnh Long An, trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Bình Thuận, trao quà cho trẻ em mái ấm Nhân Tâm TPHCM…
ss

“Chúng tôi cam kết, hoạt động thiện nguyện của chúng tôi là một hoạt động thường xuyên. Chi phí trích ra từ 5% doanh thu sẽ được chia đều cho 12 tháng trong năm. Vì vậy, mỗi tháng đều có các hoạt động hỗ trợ cho trẻ em ở mỗi địa phương khác nhau. Trẻ em nghèo còn nhiều lắm, chắc chắc NAHI chúng tôi không thể tìm đến các em hết, cho nên NAHI sẽ ưu tiên cho những hoàn cảnh, những địa phương khó khăn nhất và cần giúp đỡ nhất. Mỗi nơi chúng tôi đến đều được khảo sát kỹ lưỡng theo tiêu chí này, cho người thật sự cần thì những gì mình cho mới mang lại giá trị cho họ”, anh Huy nói.
Điều mà doanh nhân trẻ Nam Huy và công ty Nahi Việt Nam luôn tâm niệm là: Mọi trẻ em Việt Nam được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt. Bởi vậy, những gì NAHI làm không ngoài mục đích giúp các em có được một tương lai tươi sáng và một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc hơn.



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons